CÔNG TY TNHH SXTMXD KOBE VIỆT NAM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆTNAM
VPGD: 23
Đ.D1 KDC SÀI GÒN – CHỢ LỚN, P.7,Q.8,Tp.HCM
Độc lập – Tự do – Hạnhphúc
Tp.
Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 01 năm 2018
CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ SƠN KOBE NĂM 2018
(Áp dụng cho Đại lý Sơn Kobe
Việt Nam trên toàn quốc)
1.
Tiêu
chí lựa chọn Đạilý
Tổ chức kinh doanh đồng ý ký kết Hợp đồng Nguyên tắc
làm Đại lý, và hội đủ các điều kiện sau đây:
-
Có tư cách pháp nhân độclập
-
Chưa làm đại lý cấp I cho các hãng sơn khác
-
Ưu tiên trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm Kobe paint ở phía trước và những vị trí
tốt nhất trong khuôn viên kinhdoanh.
-
Có khả năng thi công và bảo hành sản phẩm tốt cho
khách hàng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ tốt cho việc thi công.
-
Có khả năng tổ chức bán hàng tốt, đảm bảo doanh số
khoán tối thiểu của Công ty đưa ra, có
ít nhất 01 nhân viên tiếp thị sản phẩmKobe paint.
-
Có khả năng tài chính và thanh toán lànhmạnh.
2.
Quyền và nghĩa vụ của cácbên
Quyền lợi của Đạilý
-
Được hỗ trợ đào tạo về kiến thức sản phẩm, tập huấn
nâng cấp nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng cho nhânviên.
-
Độc quyền phân phối các sản phẩm của Kobe paint trong khuvực.
-
Được cung cấp các sản phẩm mẫu và các vật dụng quảng cáo (theo tiêu
chuẩn Côngty)
-
Được cung cấp thông tin về khách hàng ở khu vực gần
Đại lý (nếu có), thông báo về sản phẩm, hàng hóa, giá sản phẩm và chính sách
bán hàng mới nhất của Công ty 15 ngày
trước ngày có hiệulực.
Nghĩa vụ của Đạilý
-
Có văn phòng giao dịch, giới thiệu và bán sản phẩmKobe
paint.
-
Phản hồi chính xác về chất lượng sản phẩm Kobe paint để có chính sách cải tiến phùhợp.
-
Phản ánh và thông báo kịp thời thông tin về sản phẩm
hàng nhái, hàng giả (nếu có) xuất hiện trên thịtrường.
-
Phản hồi về thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng,
phòng ban, chi nhánh của Kobe paint trong
giao dịch với Đại lý, kháchhàng.
-
Bảo vệ uy tín và thương hiệuKobe paint.
Quyền lợi của Côngty
-
Được phép triển khai thêm Đại lý mới trong địa bàn nếu
Đại lý hiện tại hoạt động không hiệu
quả, mức tổng doanh số trong 03 tháng liên tục dưới 300triệu.
-
Được phép triển khai thêm Đại lý mới trong địa bàn để tăng khả năng tiêu thụ nếu thị trường có
tiềm năng tiêu thụlớn.
-
Được phép ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm trực tiếp
cho các công trình xây dựng trọng điểm tại bất cứ địa bàn nào và chỉ cần thông
báo trước cho các Đại lý ở địa bàn,
Tỉnh, Thànhđó.
Nghĩa vụ của Côngty
-
Xây dựng chính sách bán hàng và giải pháp tốt nhất để mang lại lợi íchchung.
-
Bảo đảm cung cấp hàng hóa đúng quy cách, chất lượng theo tiêu chuẩnKobe paint.
-
Tư vấn cho đại lý trong việc
bán hàng và đặthàng.
-
Giải quyết kịp thời các đề xuất và kiến nghị của Đạilý
3.
Chính
sách bánhàng
Giá bán hànghóa
-
Thống nhất theo Bảng
giá chính thức năm 2018 của Công ty. Giá có thể thay đổi nhưng sẽ được
thông báo trước cho đại lý 15 ngày trước ngày hiệulực.
-
Trường hợp thị trường có những biến động bất thường
ngoài sự kiểm soát của Công ty thì Bảng
giá chính thức năm 2018 có thể thay đổi mà không được Công ty thông báo trước cho Đạilý.
Doanh số bánhàng
Doanh số tháng là tổng giá trị đơn hàng đã giao và nhận
trong tháng sau chiết khấu thương mại (nếu có) mà Đại lý đã thanh toán cho
Công ty trong tháng đó. Doanh số này không được cộng gộp các công nợ cũ (của
tháng trước).
Hạn mức công nợtháng
-
Hạn mức:
hạn mức công nợ được áp dụng
theo từng Đạilý.
-
Thờigian:
·
Thanh toán trước – Giao hàng sau,hoặc
·
Thanh toán sau – Giao hàngtrước
Công nợ có thể dao động từ 01 -
03 ngày kể từ ngày giao và nhậnhàng.
Đối
với Đại lý quyết toán công nợ theo
tháng, nếu doanh số bán hàng vượt hạn mức công nợ cho phép, Đại lý phải thanh
toán ngay tiền hàng của các đơn hàng đó, trước khi Công ty giao đơn hàngmới.
Đồng thời giải quyết công nợ
tháng từ ngày 01 đến ngày 10 của tháng liềnkề.
Ví dụ: Công nợ
tháng 06/2017. Thời hạn thanh toán từ 01/07 đến ngày 10/07/2017. Quá thời hạn
trên Công ty đưa vào nợ quá hạn. Số nợ này công ty sẽ tính lãi theo lãi suất nợ
quá hạn của ngân hàng và không được tính vào doanh số có thưởng.
Chính sách thưởng (chỉ áp dụng cho các sản phẩm trong
Bảng giáKobe paint)
Chính sách thưởng đơn hàng đầu.
Áp dụng cho Đại lý đã ký hợp đồng với Công ty và đặt đơn hàng đầu tiên
với mức chiết khấu 5%/ đơn hàng (Sau chiết khấu thương mại).
Chính sách thưởngQuý
Áp dụng cho tất cả Đại lý đã ký hợp đồng thỏa thuận mua
bán với Công ty, đạt doanh số tháng và không có nợ quá hạn của tháng.
Hàng quý Công ty tổng kết doanh số của đại lý đã tiêu thụ và có mức thưởng
như sau:
Mức
|
Tổng Doanh số hàng Quý
|
Thưởng Doanh số
|
1
|
Từ 50 triệu – 150 triệu
|
2%
|
2
|
Từ 151 triệu – 300 triệu
|
3%
|
3
|
Từ 301 triệu – 400 triệu
|
4%
|
4
|
Từ 401 triệu trở lên
|
5%
|
Chính sách thưởngNăm
Áp dụng đối với các Đại lý đã ký Hợp đồng làm Đại lý với Công ty.
Sau khi tổng kết hoạt động kinh doanh cả năm của Đại lý,
Công ty có mức thưởng năm như sau:
Mức
|
Tổng Doanh số năm 2018
|
Thưởng Doanh sốnăm
|
1
|
Doanh số năm đạt 720 triệu
|
6%
|
2
|
Doanh số năm đạt 900 triệu
|
7%
|
3
|
Doanh số năm đạt từ 1,2 tỷ
trở lên
|
10%
|
Mức thưởng = Tỷ lệ thưởng
X Doanh số (sau
chiết khấu thương mại)
Lưu ý:
Thưởng
Doanh số được áp dụng theo mốc đạt cao nhất, và cuối mỗi quý, năm Dương lịch,
bộ phận Kế toán làm bảng thưởng riêng có ký xác nhận của 02 bên. Số tiền thưởng
không được phép trừ trực tiếp vào công nợ của tháng trước mà sẽ được trừ vào
đơn hàng kế tiếp hoặc tháng kế tiếp.
Công ty sẽ không áp dụng chính sách thưởng cho các Đại lý
vi phạm bất cứ điều khoản nào theo quy định.
Chính sách hànghóa
Phương thức đặthàng
-
Đại lý đặt hàng bằng Fax hoặc Email theo mẫu đơn đặt
hàng do Công ty quy định, đơn hàng
phải ghi rõ họ tên người đặt hàng. Mọi sự thay đổi sau khi đã Fax hoặc Mail đơn
hàng phải được xác nhận bằng văn bản đề nghị hủy đơn hàng trước và yêu cầu cho
sản xuất theo đơn hàng mới (trước khi nhà máy đã sản xuất theo đơn hàngcũ).
-
Phiếu xuất hàng của công ty cho Đại lý (tỉnh) theo
từng lô hàng có xác nhận của bên vận chuyển(chànhxecôngtyvậntải,xetảicósốxe,…)làchứngtừlàmcăncứđểđốichiếu
công nợ giữa hai bên.
-
Nếu Đại lý cần
Công ty Kobe paint giao hàng gấp
trong vòng 04 giờ kể từ khi Công ty nhận được đơn đặt hàng của Đại lý (chỉ áp
dụng cho khu vực Hồ Chí Minh), Đại lý phải thanh toán thêm một khoản phụ phí là
200.000 đồng/Đơn hàng có giá trị dưới 5.000.000VNĐ (trong trường hợp Công ty có thể đáp ứng được đơnhàng).
-
Trường hợp Đại lý đã
đặt hàng và Công ty đã sản xuất hàng
xong, nhưng đề nghị thay đổi màu sơn, quy cách, chủng loại, bao bì …, Công ty sẽ tính thêm chi phí lưu kho do lỗi của
Đại lý gây ra.
-
Nếu Công ty giao
hàng rồi mà Đại lý không nhận, trả lại hàng (Hàng không phải do lỗi của Công
ty) thì Đại lý phải chịu mọi chi phí
phát sinh cho đến khi hàng về đến kho Công ty.
·
Nếu Bộ phận KCS kiểm tra hàng còn mới 100% và còn tem
niêm phong, thì Đại lý bồi thường cho Công ty
chi phí vận chuyển đến (các màu
đặc chủng).
Các trường hợp
khác, tuỳ theo thực tế Công ty sẽ có
thông báo cụ thể gửi đến Đạilý
Thời gian giaohàng
-
Nếu đơn đặt hàng được chấp nhận, Công ty sẽ giao hàng
trong vòng 02 – 05 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng và tiền đặt cọc của
Đạilý hoặc có chữ ký xác nhận người
đại diện hợp pháp của Công ty.
-
Với mỗi loại mã sơn được sản xuất hàng loạt đều có một
màu riêng đã được ban hành trong bảng giá. Trường hợp Đại lý yêu cầu sơn màu
khác nếu được Công ty chấp nhận thì thời gian giao hàng phải từ 05 ngày trởlên.
Địa điểm giaohàng
Công ty giao hàng tại kho hàng của Công ty hoặc địa điểm
khác do Đại lý chỉ định nằm trong phạm vi Tp.HCM (với bán kính dưới 40 km tính
từ kho hàng Công ty). Ngoài bán kính trên, Công ty sẽ tính thêm chi phí vận
chuyển.
Chi phí vận chuyển, bốcxếp
-
Đối với lô hàng cần vận chuyển có giá trị dưới 6 triệu/chuyến,
Đại lý chịu chi phí vận chuyển hoặc
nhận hàng tại kho hàng của Côngty.
-
Đối với lô hàng từ 6 – 10 triệu/chuyến, Công ty hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển với bán
kính giao hàng dưới 30km tính từ kho hàng Côngty.
-
Đối với lô hàng trên 10 triệu/chuyến, Công ty chịu
toàn bộ chi phí vận chuyển đến địa điểm mà Đại lý chỉ định trong phạm vi Tp.HCM với bán kính giao hàng dưới 40km
tính từ kho hàng Côngty.
-
Các chi phí phát sinh ngoài địa điểm trên Đại lý chịu trách nhiệm thanhtoán.
Phương thức giaonhận
-
Công ty chỉ
xuất hàng cho Đại lý khi đảm bảo đơn
hàng đã được xác nhận hoặc thanh toán hết 100% giá trị đơn hàng.
-
Việc giao nhận giữa đại diện Công ty và đại diện Đại
lý hoặc đại lý ủy thác cho đơn vị vận chuyển ký nhận qua biên bản giao nhận
hàng hóa để làm căn cứ thanhtoán.
-
Hàng sẽ được giao từ 08 giờ - 17 giờ hàng ngày (trừ
ngày lễ và chủ nhật). Ngoài thời gian trên, Đại lý phải thông báo trước 03 tiếng và được sự đồng ý của Côngty.
-
Đại lý có trách nhiệm bố trí người nhận (có số điện
thoại liên lạc) và bốc dỡ hàng ngay khi hàng đến địa điểm giao hàng. Mọi chi
phí phát sinh Đại lý phải thanh toán
nếu việc chậm trễ do Đại lý gây ra (thuê kho bãi, bảovệ…).
-
Khi nhận hàng Đại lý
phải kiểm tra hàng thực tế so với đơn hàng hoặc biên bản giao hàng Công ty gởi kèm, nếu thấy không đúng, không đủ
thì Đại lý có trách nhiệm báo ngay cho Công ty bằng văn bản hoặc điện thoại.
Nếu trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm giao và nhận hàng, Đại lý không có khiếu nại gì thì Công ty coi như Đại lý đã nhận đủ hànghóa.
3. Phương thức thanhtoán
-
Đại lý thanh toán hết 100% tổng giá trị đơn hàng khi đặthàng, hoặc có xác nhận từ Kobe
paint
-
Thanh toán bằng tiền mặt ngay khi giao và nhận hàng
(có ghi rõ số tiền trong biên bản giao hàng)
-
Đối với trường hợp thanh toán tiền mặt trước hoặc sau
khi giao nhận hàng, Công ty không chịu
trách nhiệm trong trường hợp Đại lý thanh toán tiền mặt cho nhân viên của Công
ty mà nhân viên đó không xuất trình giấy giới thiệu hoặc phiếu thu có dấu đỏ và
chữ ký của Ban Giám Đốc Côngty.
-
Thanh toán bằng chuyển khoản vào tài khoản mà công ty chỉ định qua văn bản có dấu đỏ và chữ ký
của Ban Giám Đốc Côngty.
4.
Chính
sách cung cấp và bảo hành sảnphẩm
Cung cấp thi, công sảnphẩm
Đại lý có trách nhiệm cung cấp, thi công theo đúng tiêu chuẩn thi công của
Công ty.
Thời gian bảohành
Theo
tiêu chuẩn bảo hành quy định trong phiếu bảo hành mà Công ty ban hành (đối với công
trình được thi công đúng quy trình và sử dụng toàn bộ sản phẩm Kobe
paint).
Thời gian bảo hành như sau:
a.
Dòng sản phẩm sơn thông dụng: Sanda Interior, Sanda
Exterior không cấp giấy bảo hành sản phẩm đối với các dòng sơn trên.
b.
Dòng sản phẩm sơn cao cấp:
i.
Kobe Interior Smooth: 12 tháng sử dụng cho nội thất
ii.
Kobe Exterior: 12 tháng sử dụng cho ngoại thất
iii.
Kobe Easy Clean: 24 tháng sử dụng cho nội thất
iv.
Kobe Shield Plus: 36 tháng sử dụng cho nội thất và 24
tháng sử dụng cho ngoại thất
c.
Dòng sản phẩm sơn bóng:
i.
Kobe Max Wash: 48 tháng sử dụng cho nội thất
ii.
Kobe High Sheen: 60 tháng sử dụng cho nội thất và 36
tháng cho ngoại thất
d.
Dòng sản phẩm sơn siêu bóng:
Kobe Premium 7in1: 72
tháng sử dụng cho nội thất và 48 tháng cho ngoại thất
·
Thông tin bảo hành: Cần
cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
e.
Tên khách hàng(hoặc công trình)
f.
Địa chỉ và số điện thoại liên lạc
g.
Thời gian công trình bắt đầu và hoàn thiện
h.
Các sản phẩm công trình sử dụng (bột trét, sơn lót chống
kiềm và sơn phủ nội thất hoặc ngoại thất)
i.
Tên nhân viên tư vấn hoặc đại lý cung cấp
·
Nội dung bảo hành:
j.
Các dòng sản phẩm sơn được bảo hành sơn không bị bong
tróc, loang màu hay phồng rợp.
k.
Độ bạc màu nằm trong mức qui định cho phép 5%/năm.
l.
Thời gian bảo hành tính từ ngày công trình hoàn thiện.
·
Các trường hợp sản phẩm
không được bảo hành:
m.
Đối với các sản phẩm sơn
nội thất:
i.
Các công trình bị sự cố nước thấm từ ngoài vào trong như:
tường bị nứt, không sử dụng lớp sơn bảo vệ tường ngoài trời….
ii.
Sử dụng sơn nội thất cho ngoại thất.
n.
Đối với các sản phẩm sơn ngoại thất:
i.
Các công trình không được tô và chống thấm đầu tường (con
lươn, máng xối….)
ii.
Các công trình không sử dụng bột trét do công ty cung cấp
mà sử dụng các sản phẩm bột trét khác.
iii.
Không sử dụng lớp sơn lót chống kiềm cho tường ngoại
thất.
o.
Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm nếu
người sử dụng không tuân thủ các yêu cầu trên hay sản phẩm bị hư hỏng do các va
chạm từ bên ngoài hoặc hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn…
p.
Các nội dung khác nằm không thuộc lỗi do sản phẩm của
công ty.
* Phương thức bảohành
-
Đại
lýcótráchnhiệmbảohànhtrựctiếpchokháchhàng,thu hồivàthaythếnhữngsản phẩm bịhỏngdolỗicủanhàsảnxuất. ( Lập biên bản hiện trường có ký
nhận của các bên: Đại diện Kobe paint, Đại lý cung cấp, chủ đầu tư/người
mua hàng )
-
Đại lý có trách nhiệm gửi trả Công ty toàn bộ những sản phẩm bị hỏng do lỗi của
nhà sản xuất. Công ty có trách nhiệm khắc phục hoặc đổi mới hàng cho Đạilý.
Phạm vi không bảohành
-
Theo tiêu chuẩn bảo hành quy định trong phiếu bảo hành.
-
Công ty chỉ
xuất phiếu bảo hành cho trường hợp Đại lý mua và thi công đồng bộ bao gồm: Bột
trét, phụ gia chống thấm, sơn lót và sơn phủ của Công ty Kobe paint.
-
Công ty không bảo hành cho trường hợp đại lý (khách
hàng ) mua vật tư rời.
5.
Chính
sách hỗ trợ Đạilý
Hỗ trợ tuyểndụng
Công ty sẽ hỗ
trợ Đại lý trong khâu tuyển dụng NVKD sau khi có đề nghị bằng văn bản của Đại
lý gửi về Côngty.
Hỗ trợ phát triển
doanh số khu vực:
Công ty Kobe Paint có chính sách hỗ trợ khai thác thị
trường tại địa bàn Đại lý hoạt động. Đại lý được hưởng doanh số tính thưởng,
NVKD hưởng hoa hồng theo quy định sau chiết khấu. Thời gian hỗ trợ khai thác do
Kobe
paint chủ động tổ chức.
Hỗ trợ đàotạo:
Đào tạo cho NVKD và NV thi công của Đại lý định kỳ hàng
tháng, hàng quý, hoặc khi có sản phẩm mới, tuỳ theo từng thời điểm mà Đại lý
đăng ký với Công ty.
Hỗ trợ áo đồng phục cho NVKD và NV lắpđặt:
Công ty hỗ trợ đồng phục cho NVKD và NV lắp đặt của Đại
lý. Mẫu đồng phục do Công ty thiết kế và cung cấp.
Hỗ trợ công cụ bánhàng
-
Miễn phí tấm bạt Hiflex, làm bảng hiệu, cataloges,
bảng báo giá,...(các Đại lý yêu cầu cụ thể về Côngty)
-
Sơn mẫu
diện tích 600mm X 600mm với loại sơn chùi rữa tối đa tại vị trí tường mà đại lý
chỉ định đễ dễ dàng giới thiệu với khách hàng.
-
Hỗ trợ phối
cảnh màu sơn công trình mà khách hàng đề nghị
6.
Trách
nhiệm của Đạilý
Cung cấp cho Công
ty hồ sơ mở Hợp đồng Nguyên tắc làm Đại
lý bao gồm: bản sao giấyphép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đăng ký thuế, hợp đồng thuê cửa hàng (nếu là cửa hàng thuê), giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà/đất hoặc xác nhận của chính quyền địa
phương về quyềnsửdụngngôinhà(nếulàchủcửahàng),giấyCMNDcủangườiđạidiệnhợppháp.
Cam
kết
tôn trọng và thực hiện nghiêm chỉnh hợp đồng và các chính sách bán hàng mới nhất do Công ty đề ra..
Khôngsửdụngnhãnhiệu Kobe
painttrêncácsảnphẩmkhôngphảidoCôngtycungcấpvà
sảnxuất.
KhôngcungcấpcácthôngtincủaCôngtychocácđốithủcạnhtranhcủaCôngty.
Bảo
quảnhànghóa,temnhãntheođúngquyđịnhcủaCôngty.
Căn cứ theo Bảng
giá chính thức của Công ty ban hành, Đại lý
được phép hạ xuống 40%. Đại
lý không được bán phá giá để cạnh tranh không lành mạnh với các Đại lý khác của Côngty.
Tuyệt
đốikhôngvậnchuyển,cất
giữ hànghóa, sản phẩm
củacôngtycùngvớicáchànghóabị Nhà nước Việt Namcấm.
Đại
lý được phép bán
hàng nhưng không được phép
mở địa điểm phân
phối khác ngoài khu vực chỉđịnhmàkhôngđượcsựđồngýbằngvănbảncủaCôngty
7.
Chấm
dứt, không cung cấphàng
Công ty có quyền đơn phương chấm dứt, không cung cấp hàng
cho Đại lý mà không phải bồi thường bất cứ khoản gì khi Đại lý vi phạm một
trong những điều sau đây:
-
Tựýthayđổinhãnhiệuhànghoácũngnhưbócbỏcácnhãnhiệu,thôngtinsảnphẩmmàCông
ty in, dán trênsản phẩm.
-
Sử dụng nhãn
hiệu Kobe
paint để giới thiệu bất cứ một sản phẩm nào khác không phải
do Công tysảnxuấthoặccungcấp.
-
Khôngthanhtoántheođúngđiềukhoảnthanhtoánđãghitạikhoản3.3 củachínhsáchnày.
-
Cạnh
tranhkhônglànhmạnhgiữacácĐạilýkháccủa Kobe
painttrongcùngđịabàn,phágiávà
cónhữnghànhđộngảnhhưởngtớiuytín,chấtlượngsảnphẩmcủaCôngty.
-
Làm
giảmuytínhoặclàmgiảmchấtlượngsảnphẩmcủaCôngtybằngbấtcứlýdogì.
-
Đạilýdừnghoạtđộngkinhdoanhhoặcphásảnkhôngcókhảnăngtrảnợ.
8. Bồi thường thiệt hại
-
Trường
hợp Đại lý vi phạm khoản 7.4 thì Công ty có quyền ngưng cung cấp hàng, chấm dứt hợp
đồng đại lý thu hồi toàn bộ cơ sở vật chất đã hỗ trợ và không hoàn lại tiền ký quỹ cơ bản màĐạilýđãthamgiakýquỹtrướcđây.
-
Các hành động của Đại lý gây thiệt hại đến thương
hiệu, hình ảnh của Công ty sẽ phải bồi
thường tương đương giá trị thiệt hại mà Công ty chứng minh được theo luậtđịnh.
Trên đây là toàn bộ nội dung Chính sách Đại lý Kobe
paint 2017, theo đó Công ty TNHH SXTMXD KOBE VIỆT NAM mong muốn cùng
Quý Đại lý tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn, trên cơ sở những cam kết hợp
tác và chia sẽ mục tiêu, hoạt động vì lợi ích của hai bên. Công ty cam kết bảo
vệ tối đa cho quý Đại lý trước những biến động của thị trường và sự cạnh tranh
của đối thủ.
Trân trọng kính
chào và hợp tác.
Nơi nhận
:
-
QuýĐạilý
CÔNG TY TNHH SX TM XD KOBE VIỆT NAM
-
Phòng KinhDoanh
GIÁMĐỐC
KINH DOANH - NGUYỄN MẠNH LƯƠNG
-
LưuVT